Ứng Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn Trong Phong Thuỷ

Ứng Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn Trong Phong Thuỷ

 Giới thiệu về đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn là một dạng đá tự nhiên quý được hình thành từ hàng triệu năm cùng với sự phát triển của trái đất. 

Đá thạch anh vụn nói chung có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, hồng, xanh dương, xanh lục, tím, vàng, đen, đỏ … chúng được sử dụng rộng rãi trong phong thuỷ để mang lại những lợi ích cho ngôi nhà và gia chủ.

Tác dụng của đá thạch anh vụn trong phong thuỷ

1. Cân bằng năng lượng

Thạch anh vụn được coi là loại đá chuyên gia trong việc cân bằng, điều hòa năng lượng. Đặc biệt, nó có khả năng chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực, mang lại sự hài hòa cho không gian sống.

2. Tăng cường năng lượng

Đá thạch anh vụn có khả năng tăng cường năng lượng, giúp gia chủ luôn khỏe mạnh, nhiệt tình trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, đá thạch anh hồng còn giúp tăng cường tình yêu, hạnh phúc gia đình.

3. Hút tài lộc

Theo phong thuỷ, đá thạch anh vụn có khả năng hút tài lộc, giúp gia chủ tài vận hanh thông, thuận lợi trong công việc và kinh doanh. Đặc biệt, đá thạch anh vàng giúp tăng cường sự giàu có và thịnh vượng.

4. Thanh lọc không khí

Đá thạch anh vụn còn có khả năng thanh lọc không khí, giúp loại bỏ những chất ô nhiễm, bụi bẩn trong không gian sống, mang lại môi trường sống sạch sẽ, trong lành cho gia chủ.

Đá vụn bóng thạch anh size vừa

Những ứng dụng của đá thạch anh vụn trong phong thuỷ

1. Trang trí

Đá thạch anh vụn có thể được sử dụng để trang trí trong nhà, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hấp dẫn. Bạn có thể đặt những viên đá thạch anh vụn trong chậu hoa, góc bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, hay bất kỳ nơi nào bạn muốn mang lại sự hài hòa và năng lượng tốt.

Thạch anh vụn skygems

Đá vụn thạch anh cám (size nhỏ)

2. Làm vật phẩm phong thuỷ

Đá thạch anh vụn thường được chế tác thành các vật phẩm phong thuỷ như chuỗi đeo tay, mặt dây chuyền, cây tài lộc hoặc các vật phẩm trang sức khác. Chúng không chỉ có tác dụng trang sức mà còn giúp mang lại nhiều lợi ích phong thuỷ cho người sử dụng.

3. Làm đồ vật thờ cúng

Trong phong tục Việt Nam, đá thạch anh vụn cũng được sử dụng làm đồ vật thờ cúng. Việc đặt đá thạch anh vụn trên bàn thờ, bàn thờ tổ tiên có ý nghĩa tôn vinh và tôn trọng tổ tiên, đồng thời giúp kết nối với họ tạo nên 1 không gian tăng cường sự tập trung, yên tĩnh và linh thiêng trong gia đình. 


4. Dùng để rải nền khi xây nhà

Việc rải đá thạch anh vụn trước khi xây nhà có tác dụng tăng cường năng lượng tích cực, giúp hút và giải phóng năng lượng xấu, tạo sự bình yên và thư thái trong không gian nhà, giúp tăng cường may mắn và tài lộc.

Thạch anh vụn skygems

Đá vụn thô thạch anh size lớn

5. Dùng trong nghi thức rải mộ khi sang cát, bốc mộ; 

Đá thạch anh vụn được sử dụng trong nghi thức rải mộ khi sang cát, bốc mộ để tăng cường năng lượng tích cực, giúp giải phóng và hút năng lượng xấu, tạo sự bình yên và thư thái cho linh hồn của người đã khuất.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm từ đá quý phong thủy chất lượng và hoàn toàn tự nhiên, Sky Gems là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 93, Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0888.1111.94

Zalo: 0981.648.682

Sky Gems - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức và vật phẩm phong thủy tự nhiên 100%. Với mục tiêu đem đến sự phục vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng, chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp đá quý phong thủy uy tín hàng đầu. Chúng tôi đặt sự chọn lọc và chất lượng lên hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm tự nhiên mang trong mình năng lượng và ý nghĩa đặc biệt.

Hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm về Trang Sức, Vật Phẩm, Đá vụn phong thủy và nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Sky Gems cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm an lành và đáng nhớ, đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống.

Đang xem: Ứng Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn Trong Phong Thuỷ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng