Ý nghĩa của Ấn rồng Ngọc hoàng long trong phong thủy

Ý nghĩa của Ấn rồng Ngọc hoàng long trong phong thủy

Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long phong thủy là gì?

Ý nghĩa của Ấn rồng ngọc hoàng long trong phong thủy

Sản phẩm Ấn Rồng chắc không quá lạ đối với mọi người đúng không, xét về mặt lịch sử thì đã xuất hiện cách đây hàng ngàn năm trước rồi, và là một vật gắn liền tới vua chúa theo hướng mật thiết không thể tách rời. Với ý nghĩa là thể hiện cho quyền lực, cũng như sức mạnh của người được gọi là Thiên Tử.

Linh vật Rồng được xếp vào một trong bốn tứ linh, tức là vật linh thiêng, mang đến điều tốt lành. Bên ngoài được bao phủ bởi một lớp vảy, trên đầu thì có sừng, chân có móng vuốt, rồng còn có khả năng bay trên trời và bơi được ở dưới nước.

Chính vì vậy, Ấn Rồng phong thủy đã được rất nhiều người sử dụng Ấn Rồng phong thủy như một vật phẩm phong thủy không thể thiếu trên bàn làm việc hay trong gia đình của nhiều gia chủ để mong cầu may mắn, trừ tà khí, tránh bị tiểu nhân lợi dụng.

Ấn rồng là một bảo vật linh thiêng vì từ xưa đến nay Rồng là biểu tượng tượng trưng cho vua chúa, là biểu trưng của sức mạnh và quyền lực.. Rồng là biểu tượng của Hoàng Đế, chân mệnh thiên tử, người được trời đất che chở, cũng như Rồng thể hiện cho quyền lực, sức mạnh, sự chính trực của người quân tử.

Khi nhắc tới rồng, người ta thường nghĩ ngay đến sự cao quý, quyền lực. Rồng là biểu tượng của vua chúa, là linh vật tồn tại lâu đời nhất trong truyền thuyết. Ngày nay hình tượng con rồng có tác dụng lớn trong phong thủy. Loài vật này tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, quyền cao chức trọng.

Trong tứ linh, long lân quy phụng thì rồng là con vật đứng đầu tiên, do đó nó tượng trưng cho sự quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao. Trong truyền thuyết rồng là con của trời, có thể gây mưa, mang đến cho mùa màng, cây cối sự xanh tốt, khí trời mát mẻ. Rồng có khả năng điều hòa nguyên khí của đất trời, ban phát sự tốt lành cho trần gian. Loài vật này là biểu tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho doanh nhân làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy.

Rồng là con vật có mình dài, thân có nhiều vảy, trên đầu có sừng như sừng  hươu, chân có móng vuốt, có thể tự do bay lượn trên trời cũng như dưới nước. Trong phong thủy, ngoài khả năng thu hút tài lộc, rồng còn có khả năng diệt trừ cái xấu, hóa giải tà khí

Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long 

Thường thì Ấn Rồng đều được làm từ loại nguyên liệu tự nhiên, phần lớn là đá hoặc ngọc phong thủy, mỗi loại như vậy sẽ thể hiện ý nghĩa riêng của mình.

Trong đó Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long được xếp vào hàng cao cấp và sang trọng, được chế tác một cách tinh xảo, mang một màu vàng đặc trưng nên sẽ mang lại may mắn về tiền bạc lâu bền, cùng với quyền lực vững chắc.

Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long có màu vàng, thể hiện cho công dụng trừ được tà khí, đặc biệt hơn là tốt cho tiền bạc, chẳng hạn như công danh sự nghiệp thuận lợi, thu hút nhiều cửa cải. Việc đeo Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long dạng trang sức cũng là một phương pháp giúp bạn làm ăn phát đạt, ăn nên làm ra nhanh chóng.

Ngọc Hoàng Long do có một quá trình dài nằm dưới lòng đất, thế nên hấp thụ được nguồn năng lượng dương khá nhiều, sẽ rất tốt cho con người khi sử dụng.

Cách bài trí đặt Ấn Rồng hợp phong thủy

Ý nghĩa của Ấn rồng ngọc hoàng long trong phong thủy

Theo Phong Thủy Học, Rồng có tác dụng trừ khử tiểu nhân. Nếu đặt các vật phẩm rồng ở hướng rồng của ngôi nhà thì kẻ tiểu nhân không dám gây sự quấy nhiễu, hoặc khi hướng bạch hổ của ngôi nhà có khí vận phong thủy quá xấu, thì nên bày vật phẩm rồng ở hướng rồng, để hóa giải vận phong thủy xấu do bạch hổ gây ra.

Để Ấn Rồng phát huy quyền lực 

Rồng là linh vật đứng đầu trong các loài thú lành, nên ngoài việc hóa sát, nó còn củng cố, tăng cường và phát huy quyền lực, người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Ngoài ra, ấn rồng cực kỳ phù hợp cho người làm việc hành chính hoặc hoạt động chính trị. Có thể đặt Ấn Rồng Phong Thủy ở góc trái bàn viết, bàn làm việc hoặc tủ kệ sách tượng trưng cho Tả Thanh Long. Và để loại bỏ hết những khó khăn, trở ngại do đối thủ chơi xấu hoặc tiểu nhân gây ra thì Ấn Rồng có thể bày ở bên trái nhà ở, như vậy hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

Lưu ý một chút: Khi trưng bày Ấn Rồng, không nên đặt hướng đầu Rồng hướng về phòng ngủ, nhất là phòng ngủ trẻ em.

Mua Ấn rồng phong thủy ở đâu uy tín

Ý nghĩa của Ấn rồng ngọc hoàng long trong phong thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm Ấn rồng phong thủy từ đá quý phong thủy chất lượng và hoàn toàn tự nhiên, Sky Gems là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 93, Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0981.648.682

Sky Gems - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức và vật phẩm phong thủy tự nhiên 100%. Với mục tiêu đem đến sự phục vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng, chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp đá quý phong thủy uy tín hàng đầu. Chúng tôi đặt sự chọn lọc và chất lượng lên hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm tự nhiên mang trong mình năng lượng và ý nghĩa đặc biệt.

Hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm về Trang Sức, Vật Phẩm, Đá vụn phong thủy và nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Sky Gems cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm an lành và đáng nhớ, đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống.

Đang xem: Ý nghĩa của Ấn rồng Ngọc hoàng long trong phong thủy

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng