Sự Thật về các loại ĐÁ MẮT HỔ chỉ CHUYÊN GIA mới biết

Sự Thật về các loại ĐÁ MẮT HỔ chỉ CHUYÊN GIA mới biết

Đá mắt hổ, với đa dạng màu sắc như vàng nâu, vàng tươi, xanh đen, xanh dương, đỏ nâu và xanh lá, không chỉ là một mảnh trang sức tuyệt vời mà còn chứa đựng những giá trị phong thủy đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Sky Gems khám phá đá mắt hổ hợp mệnh gì ứng với từng loại đá mắt hổ dưới bài viết sau:

Đá mắt hổ hợp mệnh gì

Đá Mắt Hổ Vàng (Vàng Nâu và Vàng Tươi):

Đá mắt hổ vàng, với các phiên bản nâu và tươi, không chỉ là một viên đá quý đẹp mắt mà còn mang lại sự tự tin và lòng can đảm. Với khả năng tỏa sáng trong bóng đêm, đá mắt hổ vàng được cho là hợp với mệnh Thổ (tương hợp) và mệnh Kim (tương sinh).

Vòng tay mắt hổ vàng nâu, lu thống

Vòng tay mắt hổ lu thống vàng nâu

Đá Mắt Hổ Xanh (Xanh Đen và Xanh Dương):

Đá mắt hổ xanh, bao gồm đen và dương, là một lựa chọn hiếm hoi với giá trị cao. Đặc biệt, đá mắt hổ xanh đen, hay còn gọi là đá mắt chim ưng, mang lại sự bình tĩnh và giúp đối mặt với thách thức, hứa hẹn sự thành công. Đây là loại đá phù hợp với mệnh Thủy (tương hợp) và mệnh Mộc (tương sinh).

Vòng tay mắt hổ xanh đen, mix charm bánh xe pháp luân bạc

Vòng tay mắt hổ xanh đen mix charm

Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ

Loại đá này được coi là thánh cao quý nhất ở Ấn Độ, có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức lực và sức miễn dịch. Đá mắt hổ đỏ nâu được đánh giá cao trong việc hỗ trợ những người yếu đuối về thể chất. Hợp mệnh Hỏa và mệnh Thổ

Vòng tay mắt hổ nâu đỏ, mix charm bánh xe pháp luân bạc

Vòng tay mắt hổ nâu đỏ, mix charm bánh xe pháp luân bạc

Đá Mắt Hổ Xanh Lá

Trong tự nhiên, đá mắt hổ xanh lá rất hiếm, thường được xử lý trước khi xuất hiện trên thị trường. Đeo vòng đeo phong thuỷ này có thể làm đẹp và mang lại may mắn. Hợp mệnh Mộc và mệnh Hỏa

Vòng tay mắt hổ xanh lá

Vòng tay mắt hổ xanh lá

Kết luận

Bạn có thể chọn lựa đá mắt hổ phù hợp với mệnh của mình để tận dụng những lợi ích phong thủy mà chúng mang lại. Vòng đeo đá mắt hổ không chỉ là một mảnh trang sức đẹp mắt mà còn là nguồn năng lượng tích cực để hỗ trợ cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy khám phá thêm về đá mắt hổ tại Sky Gems để có trải nghiệm phong thủy tốt nhất!

Xem thêm: Bộ sưu tập vòng tay mắt hổ mới nhất

Đang xem: Sự Thật về các loại ĐÁ MẮT HỔ chỉ CHUYÊN GIA mới biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng