Đá mắt hổ là gì? Ý nghĩa của đá mắt hổ trong phong thủy

Đá mắt hổ là gì? Ý nghĩa của đá mắt hổ trong phong thủy

Đá mắt hổ là gì?

Đá mắt hổ, hay còn gọi Tiger Eye ở phương Tây, đây là một biến thể thuộc đá thạch anh, có hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa.

Từ thời La Mã cổ đại loại đá này đã được sử dụng, những chiến binh khi ra trận hộ thường đeo và xem như bùa hộ mệnh được khắc từ đá mắt hổ.

Nó được cho là giúp thân chủ bình tĩnh, can đảm, tập trung và kiên trì.

Vòng tay mắt hổ

Ý nghĩa trong phong thủy

Theo nghiên cứu thạch trị liệu học, đá mắt hổ màu vàng tươi sẽ mang đến cảm xúc vững vàng, giúp tâm lý con người ổn định hơn khi đeo chúng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, năng lượng của loại đá này tác động trực tiếp tới hệ thần kinh, làm tăng cảm xúc tự tin, đầu óc sáng suốt minh mẫn.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://skygems.vn/collections/qua-cau-mat-ho

Trong văn hoá phương Đông, đá mắt hổ được xem là biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc.

Trong văn hóa người Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á khác, loại đá này còn có nghĩa là “sự bảo vệ, che chở”. Người ta tin rằng, khi đi xa công tác xa mang nó theo bên mình sẽ được bình an, may mắn. Ngư dân thì mang theo ra khơi để tăng sự tập trung và tầm nhìn, bình an và thu được nhiều thành quả.

Đá mắt hổ được xem là “viên đá dũng khí” bởi vì nó kích thích lòng can đảm, mang lại sự tự tin và cái nhìn tích cực trong đời sống. Trong phong thủy, đá mắt hổ còn có năng lực rất đặc biệt là tăng tốc sự hình thành mọi thứ, người đeo vòng tay đá mắt hổ dễ dàng đột phá trong sự nghiệp và thuận lợi trong tình yêu.

Hợp Mệnh: Thổ - Kim

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm từ đá quý phong thủy chất lượng và hoàn toàn tự nhiên, Sky Gems là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 93, Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0888.1111.94

Zalo: 0981.648.682

Sky Gems - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức và vật phẩm phong thủy tự nhiên 100%. Với mục tiêu đem đến sự phục vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng, chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp đá quý phong thủy uy tín hàng đầu. Chúng tôi đặt sự chọn lọc và chất lượng lên hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm tự nhiên mang trong mình năng lượng và ý nghĩa đặc biệt.

Hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm về Trang Sức, Vật Phẩm, Đá vụn phong thủy và nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Sky Gems cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm an lành và đáng nhớ, đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống.

Đang xem: Đá mắt hổ là gì? Ý nghĩa của đá mắt hổ trong phong thủy

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng